อุบัติเหตุ-อาชญากรรม

สลดเด็กชายกตัญญูวัย13 ปี อำเภอพิมาย โคราช ใช้วันหยุดออกจับปลาให้ยายขาย ก่อนพลาดท่าจมน้ำดับ

สลดเด็กชายกตัญญูวัย13 ปี อำเภอพิมาย โคราช ใช้วันหยุดออกจับปลาให้ยายขาย  ก่อนพลาดท่าจมน้ำดับ

เมื่อวันที่ 7 ส.ค. พ.ต.ท. วิทยา  บุญวัน ร้อยเวรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรพิมาย ได้รับแจ้ง เกิดเหตุเด็กจมน้ำเสียชีวิต ภายในคลองน้ำ ลำตลาด หลังศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก บ้านตำแย ตำบลกระเบื้องใหญ่ อำเภอพิมาย จึงได้ออกไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฮุก31พิมาย

ที่เกิดเหตุเป็นลักษณะคลองน้ำ ที่เพิ่งขุดใหม่ ลึกกว่า 3 เมตร ทางเจ้าหน้าที่ช่วยกันค้นหาประมาณ 20 นาที จึงสามารถนำร่างขึ้นมาได้ ทราบชื่อเด็กชาย ธงชัย  เพชรแท้  หรือ น้องนาย อายุ 13 ปี อยู่บ้านเลขที่ 109/1หมู่ 3 บ้านตำแย ตำบลกระเบื้องใหญ่ อำเภอพิมาย ซึ่งเป็นเด็กนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1

จากการสอบถามชาวบ้านก่อนเกิดเหตุทราบว่า ผู้ตาย และ เพื่อนอีก 6 คน ได้ ชักชวนกันออกมาตกปลาหลังจากตกปลาเสร็จจึงชวนกันกระโดดน้ำเล่นแต่เด็กชาย ธงชัย ว่ายน้ำ ไม่เป็นจึงจมน้ำหายไปกว่า 10 นาที เพื่อน จึงได้ รีบวิ่งไปบอกคนในหมู่บ้านและเจ้าหน้าที่มาช่วยแต่ไม่สามารถช่วยได้ทัน

จากการสอบถามนาง กอบ ตาจั่นนอก อายุ 60 ปี ยายผู้ตาย ทราบว่า เด็กชาย ธงชัย เป็นเด็กขยัน อาศัยอยู่กับ ตา ยาย มาตั้งแต่เล็กๆ แม่เสียชีวิตนานแล้ว ส่วนพ่อ ไม่ได้ติดต่อมานานหลายปี ปกติน้องนาย เป็นเด็กกตัญญู เป็นเด็กดี ขยัน โดยในช่วงหลังเลิกเรียน  ก็จะออกมาช่วยยาย ขายอาหารตามสั่ง วันหยุด น้องนาย ก็จะ ใช้เวลาว่าง ออกไปจับปลา เพื่อนำปลาที่ได้ ไปขาย เก็บเงินส่งตัวเองเรียน เป็นที่รักของคนในชุมชน และ เพื่อนๆ ทั้งนี้อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะทำการสืบสวนสอบสวนหาสาเหตุของการจมน้ำเสียชีวิตที่ชัดเจนต่อไป.

อุบัติเหตุ-อาชญากรรม

Tag ข่าวโคราช

Tag ##ข่าวโคราช,โคราช,ข่าว,หนังสือพิมพ์ข่าวโคราช