อุบัติเหตุ-อาชญากรรม

เกิดเหตุสลดเขตอ.สีดาโคราชกระบะชนสยองเสียชีวิต6ศพ

อุบัติเหตุรถกระบะชนประสานงารถบรรทุก เสียชีวิตยกคัน 6 ราย สลดเป็นเด็ก 3 ราย ตายคาอ้อมอก

เมื่อ เวลา 13.00 น.วันที่ 23 ก.ค.2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรสีดา อำเภอสีดา จังหวัดนครราชสีมาได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถชนกัน มีผู้เสียชีวิตหลายราย บริเวณถนนมิตรภาพ บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 241 เขต อำเภอสีดา จังหวัดนครราชสีมา ขามุ่งหน้า จังหวัดขอนแก่น   จึงได้ออกไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ดังกล่าวพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฮุก 31 นครราชสีมา นำอุปกรณ์ตัดถ่างเร่งให้การช่วยเหลือ

เบื้องต้นพบผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในรถกระบะอีซูซุ สีดำ ทะเบียน 1 ฒค 5436 กรุงเทพมหานคร  6 ราย เป็นผู้ใหญ่ 3 คน เด็ก 3 คน โดยรถกระบะชนประสานงากับรถบรรทุก 6 ล้อ ฮีโน่ของไร่โชคอารีย์ ทะเบียน 85-6290 นครราชสีมา โดยมีนาย วิสันต์            บัวกรอง  อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 70 / 2 หมู่ 2 ตำบลบัวลาย อำเภอบัวลาย จังหวัดนครราชสีมา เป็นคนขับได้รับบาดเจ็บสาหัส ติดอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลอาการยัสสาหัส

สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่ากระบะกำลังเดินทางมุ่งหน้าเข้า จังหวัดนครราชสีมา เกิดเสียหลักพุ่งข้ามเลนไปอีกฝั่ง ก่อนชนกับรถบรรทุก 6 ล้อที่วิ่งสวนทางมาอย่างจัง จนมีผู้เสียชีวิตหลายราย สันนิษฐานคนขับหลับใน อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้ ทำการสืบสวนสอบสวนหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่ชัดเจนต่อไป

รายชื่อผู้ได้เสียชีวิตภายในรถกระบะคาดว่าจะเป็นญาตกันทั้งหมด ประกอบด้วย นายลำมุทร  บุตรแสนคม อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่5/1 หมู่ที่ 2 ตำบลอินทร์แปลง อำเภอวานรนิวาส จังหวัดสกลนคร (คนขับ), นางสาวพรทวี คำขนาน อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 19 หมู่ที่2 ตำบลอินทร์แปลง อำเภอวานรนิวาส จังหวัดสกลนคร และนางรัตนาภรณ์ ชูคงคา อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 78/42 ซอยเพิ่มสิน 24/1 แขวงคลองถนน เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร นอกจากนี้ยังมีเด็กอีก 3 คน ทราบชื่อคือเด็กหญิงเทวิกา  จริตรัมย์ อายุ 5 ปี  ,เด็กชายนิพิฐพนธ์  บุตรแสนคม อายุ 8 ปี  และ เด็กชายกติกวี  สานมรรค เป็นเด็กทารกวัย 5 เดือน

อุบัติเหตุ-อาชญากรรม

Tag ข่าวโคราช

Tag ##ข่าวโคราช,โคราช,ข่าว,หนังสือพิมพ์ข่าวโคราช