อุบัติเหตุ-อาชญากรรม

รอง ผบ.ตร.เปิดสนามยิงปืน หวังพัฒนาฝีมือตำรวจใช้อาวุธได้อย่างแม่นยำ

รอง ผบ.ตร.เปิดสนามยิงปืน หวังพัฒนาฝีมือตำรวจใช้อาวุธได้อย่างแม่นยำ

วันที่ 28 ส.ค.62  พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เดินทางไปตรวจเยี่ยมสถานีตำรวจภูธรวังน้ำเขียว อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา เพื่อติดตามและประเมินผลการปฏิบัติงานด้านต่างๆของทางสถานีตำรวจภูธรวังน้ำเขียว โดยมีผู้กับการสถานีตำรวจภูธรวังน้ำเขียว และผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรใกล้เคียงคอยในการต้อนรับและรายงานผลการปฏิบัติงานให้ได้รับทราบ

ซึ่งทาง พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้กล่าวให้โอวาทให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนายปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารทั้งในเรื่องของการป้องกันและปราบปรามอาชญากรรมในพื้นที่ กวดขันการกระทำผิดตามกฎหมายอย่างเคร่งขัด ควบคู่ไปกับการเอาใจใส่ดูแลรับใช้พี่น้องประชาชนด้วยมิตรสัมพันธ์อันดี  เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นที่พึ่งพาของประชาชนอย่างแท้จริง

จากนั้น รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้เป็นประธานเปิดสนามยิงปืนภายในสถานีตำรวจภูธรวังน้ำเขียว ที่ใช้ชื่อว่า สนามยิงปืนศรีวรขาน  ซึ่งทางตำรวจภูธรวังน้ำเขียว ร่วมกับภาคีเครือข่ายองค์กรต่างๆจากทั้งภาครัฐและเอกชน ร่วมกันดำเนินการจัดสร้างขึ้น เพื่อให้เป็นสถานที่ที่ใช้สำหรับฝึกและทบทวนการใช้อาวุธให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องที่ ให้มีความพร้อมอยู่เสมอ  

โดยเป็นการระดมทุนและวัสดุอุปกรณ์ในการก่อสร้างร่วมกันจากหน่วยงานภาครัฐและเอกชน ก่อสร้างขึ้นด้านข้างสถานีตำรวจภูธรวังน้ำเขียว โดยมีระยะยิงสูงสุดที่ 25 เมตร  ใช้งบประมาณ จำนวน 1 ล้านบาท ซึ่งหลังจากนี้นอกจากจะเป็นสนามยิงปืนที่ใช้ฝึกทบทวนการใช้อาวุธปืนให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ข้าราชการ เจ้าหน้าที่หน่วยงานต่างๆเพื่อให้สามารถใช้อาวุธปืนได้อย่างคล่องแคล่วและแม่นยำ และ ยังจะเป็นจุดเปิดให้บริการแก่ประชาชนที่สนใจทั่วไปอีกด้วย

อุบัติเหตุ-อาชญากรรม

Tag ข่าวโคราช

Tag ##ข่าวโคราช,โคราช,ข่าว,หนังสือพิมพ์ข่าวโคราช