อุบัติเหตุ-อาชญากรรม

โจรแสบยิงขู่ปืนจ่อหัวจี้หัวกระชากสร้อยผู้หญิงที่ครบุรีกลางวันแสกๆ เร่งล่าตัว

โจรแสบยิงขู่ปืนจ่อหัวจี้หัวกระชากสร้อยผู้หญิงที่ครบุรีกลางวันแสกๆ เร่งล่าตัว

เมื่อเวลาช่วงบ่ายวันที่ 6 ส.ค.62 พ.ต.อ.เสถียร เหลาเกิ้มหุ่ง  ผกก.สภ.ครบุรี  จ.นครราชสีมาพร้อมด้วย พร้อมด้วย พ.ต.ท.กมล วงศ์แสนสาน สว.สส.ฯ   นำกำลังเจ้าหน้าที่ออกติดตามตัวคนร้าย หลังเกิดเหตุ ก่อเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนขู่ชิงสร้อยคอทองคำจากนางสัญญลักษณ์ ชะตุคลิด อายุ 49 ปี บ้านเลขที่ 260 หมู่ที่ 8 ต.โคกกระชาย ขณะนั่งซ้อนท้าย น.ส.นกเขา แววกระโทก อายุ 49 ปี เพื่อนบาน เหตุเกิด บนถนนสายโนนระเวียง – มะค่า ท้องที่บ้านมะค่า หมู่ที่ 4 ต.โคกกระชาย อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นถนนเรียบอ่างเก็บน้ำลำแชะ  ที่มีลักษณะค่อนข้างเปลี่ยว

นางสัญญลักษณ์  ผู้เสียหายที่ถูกชิงทองไป เล่าว่า เหตุดังกล่าวเกิดเมื่อเวลาประมาณ 12.30 น ขณะนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีขาว – ดำ หมายเลขทะเบียน  2 กณ 1969 นครราชสีมา นางสาวนกเขาแววกระโทก อายุ 49 ปี  กลับจากไปซื้อของในตัวเมืองอำเภอครบุรี   มีคนร้ายเป็นชาย สวมหมวกมีผ้าครอบปิดบังใบหน้า ขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีแดง – ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ประกบ และใช้อาวุธปืนยิงขู่ 1 นัด จนรถจักรยานยนต์ของผู้เสียหายล้มด้วยความตกใจ ก่อนใช้อาวุธปืนจี้บังคับและยิงขู่อีก 2 นัด ใช้ปืนจ่อหัวนางสัญญลักษณ์ และกระชากเอาสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท ก่อนมีชาวบ้านขี่รถผ่านมาคนร้ายจึงรีบหลบหนีไปโดยผู้เสียหาย  ทั้งสองได้รับบาดเจ็บมีแผลถลอกตามร่างกายเล็กน้อยจากการที่รถจักรยานยนต์ล้ม เคราะห์ดีที่กระสุนที่คนร้ายยิงขู่ไม่ถูกร่างกาย 

เบื้องต้นทาง พ.ต.อ.เสถียร เหลาเกิ้มหุ่ง ผู้กำกับการ สภ.ครบุรี ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจประจำตำบลทุกแห่งทำการสกัดกั้นเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะใช้ในการหลบหนี  พร้อมประสานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องที่ใกล้เคียงช่วยสกัด และแจ้งช่วยไปยังเครือข่ายเฝ้าระวังทั่วทุกพื้นที่ ให้ช่วยแจ้งข่าวหากพบเป็นบุคคลต้องสงสัย คือ บุคคลเป็นชายสวมสิ่งปิดบังใบหน้า รูปร่างสูงโปร่ง ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีแดงดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยด่วน เพื่อที่จะเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

อุบัติเหตุ-อาชญากรรม

Tag ข่าวโคราช

Tag ##ข่าวโคราช,โคราช,ข่าว,หนังสือพิมพ์ข่าวโคราช