อุบัติเหตุ-อาชญากรรม

ตำรวจโคราชควบคุมตัวหนุ่มสิ้นคิดจี้ชิงทรัพย์หาเงินใช้หนี้ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังจากก่อเหตุบุกจี้ชิงเงินบริษัทจัดไฟแนนซ์

 

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 31 ส.ค. พ.ต.ท.ธนภัทร เหล่าทะนนท์ สารวัตร(สอบสวน)สภ.เมืองนครราชสีมา พร้อมด้วย พ.ต.ท.ภัทราวุธ สีหะ รอง ผกก.(สอบสวน) และเจ้าหน้าที่ตำรวจ ควบคุมตัว นายมานนท์ เค้ามูล อายุ 35 ปี  อาศัย อยู่บ้านเลขที่ 2420 ถนนมิตรภาพ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่ สำนักงาน บริษัท สืบศิริ 3 ธุรกิจ บริษัทจัดไฟแนนซ์ เลขที่ 533/10 หมู่ 2 ถนนกำแหงสงคราม ต.โพธิ์กลาง อ.เมืองนครราชสีมา หลังจากใช้อาวุธมีดก่อเหตุจี้ชิงทรัพย์ จาง นางพรพักตร์ แสงคูณ อายุ  35 ปี พนักงานบัญชีที่อยู่เพียงลำพัง เมื่อเย็นวานที่ผ่านมาได้เงินไป 5,500 บาท

หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจดูกล้องวงจรปิด พบว่าสามารถจับภาพขณะที่นายมานนท์ ขี่รถจยย.เข้ามาก่อเหตุ และขณะขี่หลบหนีไว้ได้ จึงทำการสืบสวนจากรถที่ใช้ประกอบเหตุจากกล้องวงจรปิดทราบว่ารถจยย.ทีคนร้ายใช้ก่อเหตุน่าจะเป็นของนายมานนท์. เค้ามูล อายุ 35 ปี  อาศัย อยู่บ้านเลขที่ 2420 ถนนมิตรภาพ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา จึงติดตามไปควบคุมตัวมาสอบสวน

เบื้องต้นให้การรับสารภาพจึงขายผลตรวจยึดของกลาง เงินสดที่ได้จากการประกอบเหตุจำนวน 5,500 บาท รถ จยย.ฮอนด้าเวฟ สีแดง ทะเบียน จจว 100 นครราชสีมา คันก่อเหตุ  เสื้อและหมวกกันน๊อตที่ใส่ขณะประกอบเหตุ ส่วนที่ทำลงไปผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ว่า ที่ก่อเหตุเพราะกำลังตกงานไม่มีเงินเลี้ยงลูกเลี้ยงภรรยา ประกอบกับเป็นหนี้เงินกู้รายวันหลายหมื่นบาทจึงลงมือจี้ชิงเงิน โดยไม่ได้หวังจะเอาสร้อยทอง รวมทั้งไม่คิดจะทำร้ายผู้เสียหายแต่อย่างใด เบื้องต้นจึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีในข้อหา ชิงทรัพย์ผู้อื่น ส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อุบัติเหตุ-อาชญากรรม

Tag ข่าวโคราช

Tag ##ข่าวโคราช,โคราช,ข่าว,หนังสือพิมพ์ข่าวโคราช