เศรษฐกิจ-การเมือง

อันซีน ที่ บ้านเฮา กาแฟสดกลางทุ่ง นั่งจิบชมธรรมชาติแปลงข้าวเขียวขจี

อันซีน ที่ บ้านเฮา กาแฟสดกลางทุ่ง นั่งจิบชมธรรมชาติแปลงข้าวเขียวขจี

ที่ริมถนนสายบ้านเสมาใหญ่ –หัวหนอง เลยบ้านโนนติ๋ว ตำบลเสมาใหญ่  อำเภอบัวใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา มีร้านกาแฟสด ชื่อว่า บ้านเฮากาแฟสด เป็นร้านขายกาแฟสด ขายชานมไข่มุก และ เมนูต่างๆอีกมากมาย

จัดร้านแบบบ้านๆ ใช้วัสดุที่มีอยู่ตามธรรมชาติ นำมาตกแต่งร้าน มีกระท่อมสุขใจ ที่ถูกสร้างขึ้นอยู่กลางทุ่งนา บรรยากาศร่มรื่นเหมือนกับนั่งจิบกาแฟอยู่ในทุ่งนา อีกทั้งยังมีจุดนั่งหลบมุม สำหรับคนที่ชอบมาเป็นคู่ หรือมาคนเดียว สามารถนั่งจิบกาแฟ และ นั่งทำงานได้

เจ้าของร้าน คือ นางสาวปัทมาภร ดวงเสนาะ  อายุ 25 ปี บอกว่า ในช่วงนี้ เป็นช่วงที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-9 ทำให้คนส่วนใหญ่ หนีร้านค้าที่อยู่ในชุมชนแออัด ต้องการที่จะอยู่ในบรรยากาศที่สดชื่น ห่างไกลชุมชน จึงใช้พื้นที่ บ้านสวนกลางทุ่งนา เปิดเป็นร้านขายกาแฟสด เพื่อให้ลูกค้าได้มีโอกาสเข้ามาสัมผัสกับบรรยากาศ ท้องทุ่งนา ที่เขียวขจี บรรยากาศสดชื่น มีลมพัดเย็นสบาย

โดยเฉพาะในช่วงเช้า และ ช่วงเย็น จะได้เห็นความสวยงามของพระอาทิตย์ขึ้น และ พระอาทิตย์ตกดิน ใจกลางท้องทุ่งนา นับว่า เป็นบรรยากาศที่ดีมาก โดยกาแฟสดขายในราคา แค่ 30 บาท ซึ่งถูกกว่าร้านกาแฟสดทั่วไป เพราะเป็นยุคข้าวยากหมากแพง จึงขายราคาถูก แถมยังมีเมนูแก้แฮงค์ ดึงดูดลูกค้าอีกด้วยลูกค้าที่สนใจ สอบถามได้ที หมายเลข097-2247539.

 

 

เศรษฐกิจ-การเมือง

Tag ข่าวโคราช

Tag ##ข่าวโคราช,โคราช,ข่าว,หนังสือพิมพ์ข่าวโคราช