เศรษฐกิจ-การเมือง

บรรยากาศสุดคลาสสิก สถานี จิบแฟ แลพระหนึ่งเดียวในพิมาย

บรรยากาศสุดคลาสสิก สถานี จิบแฟ แลพระหนึ่งเดียวในพิมาย

ร้านจิบแฟแลพระ SR C0FFee กาแฟสด แห่งแรกในอำเภอพิมายหลังมีพระเครื่องมากกว่า3พันองค์และนาฬิกาโบราณที่เก็บสะสมมานานกว่า50ปี

วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2565  ผู้สื่อข่าวได้รายงานว่า ที่ร้าน SR Coffee กาแฟสด ตั้งอยู่ตำบลในเมือง อำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา พบว่ามีลูกค้า มานั่งรับประทาน กาแฟสดและกาแฟร้อน บรรยากาศสุดฟีน เพราะร้านกาแฟแห่งนี้ ตกแต่งร้านด้วยนาฬิกาโบราณ จำนวนมาก ที่เป็นจุดเด่นก็คือภายในร้านกาแฟแห่งนี้ มีพระเครื่องกว่า3พันองค์ ถูกเก็บสะสมไว้ภายในร้าน ทำให้เป็นจุดที่ลูกค้าส่วนใหญ่ที่ชื่นชอบ การส่องพระ ได้มานั่งส่องพระกันเป็นจำนวนมาก

นายปวริศ วัชรพาณิชย์ อายุ 24 ปี เจ้าของร้าน SR C0FFee กาแฟสด บอกว่าเริ่มจากการที่ตนชอบทานกาแฟสดและทำให้เพื่อนๆ ลองชิมฟรีก่อน เเล้วเพื่อนๆบอกว่าอร่อย รสชาติเข้มข้น ทำขาย ไม่พลาดแน่นอน คือ ลูกค้าต้องแวะเข้ามาอุดหนุนไม่ผ่านไปที่อื่นแน่นอน  เพื่อนๆจึงแชร์บอกต่อๆ ให้มาอุดหนุน แต่.. ผู้ที่สัญจรไปมา ก็มีไม่น้อย จนตอนนี้กลายเป็นลูกค้าประจำไปแล้ว เพราะร้านกาแฟ ตอนนี้เป็นร้าน นั่งเล่น นั่งคุย นั่งดื่ม

สาเหตุที่ต้องตกแต่งร้านด้วยพระเครื่องและนาฬิกาเก่า ก็สืบเนื่องมาจาก คุณพ่อเป็นคนชอบส่งพระและเก็บสะสมพระมานานหลายปี จนกระทั่งมีพระเครื่องจำนวนมาก ตนเองจึงถือโอกาสเปิดร้านกาแฟโดยใช้ของเก่าที่คุณพ่อเก็บสะสมไว้ มาตกแต่งร้าน จึงเป็นที่มาของ จิบแฟแลพระ

 

เศรษฐกิจ-การเมือง

Tag ข่าวโคราช

Tag ##ข่าวโคราช,โคราช,ข่าว,หนังสือพิมพ์ข่าวโคราช