เศรษฐกิจ-การเมือง

เซ็นทรัล โคราช เอาใจคนรักยีนส์

เซ็นทรัล โคราช เอาใจคนรักยีนส์ 

 

จัดมินิคอนเสิร์ต‘จิมมี่-กานต์ กฤษณะพันธ์’ และ ‘ทอมมี่-สิทธิโชค เผือกพูลผล’ พร้อมเดินแฟชั่นยีนส์ New Collection 

เมื่อวันที่ 2 เมษายน 2565 ที่ผ่านมา ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลโคราช(central department store)ร่วมกับแบรนด์นิยมยีนส์และไอคิวสปอร์ตจัดกิจกรรมมินิคอนเสิร์ต ศิลปินนักแสดงจากซีรี่ย์วาย อย่าง ‘จิมมี่-กานต์ กฤษณะพันธ์’ และ ‘ทอมมี่-สิทธิโชค เผือกพูลผล’ มาร่วมสร้างสีสัน บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยเหล่าบรรดาแฟนคลับชาวโคราช มาให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก 

ล่าสุดในวันที่ 9 เมษายน 2565 ที่ผ่านมาเช่นกัน ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลโคราช ยังได้จัดกิจกรรมแฟชั่นโชว์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ คนรักยีนส์ Central Denim Sale (เซ็นทรัล เดนิม เซลล์) นำโดยคุณปิยะพร ชูกำแพง ผู้จัดการสาขา ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลโคราช พร้อมด้วยคุณณภัทร​  โพธิ์​ภู่ Customer Experience Manager aaศูนย์การค้าเซ็นทรัลโคราช และแขกผู้มีเกียรติจาก Celebrity และ influencers  รวมถึงประชาชนชาวโคราชที่ได้ให้ความสนใจยีนส์ กันอย่างต่อเนื่อง บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนาน ประทับใจ ในแฟชั่นคนรักยีนส์  

 คุณปิยะพร ชูกำแพง ผู้จัดการสาขา ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลโคราช  กล่าวว่า " เซ็นทรัลโคราช ได้เปิดบริการรับใช้ชาวโคราช เพื่อชาวโคราช เป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจแห่งใหม่ ที่อยากมอบสิ่งดี ๆ ตลอดมาเหมือนงานยีนส์ครั้งนี้ ที่มีสินค้ามานำเสนอในราคาจับต้องได้ พร้อมมอบกิจกรรมที่สร้างความสุขให้กับชาวโคราชในยุคโควิด-19  อีกทั้งเรายังมีมาตรการโควิด-19 ที่เคร่งครัด พร้อมกับเปิดประสบการณ์การช้อปปิ้งรูปแบบใหม่  เพื่อความสุขและสุขภาพที่ดีของชาวโคราชทุกคนตลอดไป ผู้จัดการสาขา กล่าว.

เศรษฐกิจ-การเมือง

Tag ข่าวโคราช

Tag ##ข่าวโคราช,โคราช,ข่าว,หนังสือพิมพ์ข่าวโคราช