เศรษฐกิจ-การเมือง

คนโคราชสั่งข้าวสารผ่าน Grab ได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้ำคูณ

ข่าวดีของคนโคราชสั่งข้าวสารผ่าน Grab ได้แล้ววันนี่ที่ร้านค้ำคูณ

ร้านข้าวสารโคราช ค้ำคูณ ลุยตลาดออกไลน์ คัดข้าวคุณภาพจำหน่ายให้ลูกค้าผ่าน Grab  Mart หวังเพิ่มยอดขาย ยอมลดกำไรได้น้อยกว่าขายหน้าร้าน แต่หวังเพิ่มยอดขายและ มีฐานลูกค้าในโคราชมากขึ้น

                พูดถือ Grab คนส่วนใหญ่จะคิดถึงของกินจำพวกอาหารจากร้านต่าง ๆ ที่ทำเสร็จเรียบร้อยพร้อมส่งถึงบ้านให้รับประทานได้ทันที่ หลายคนอาจจะยังไม่ทราบว่า อาหารสดที่ยังไม่ปรุง หรืออาหารแห้งต่าง ๆ ก็สามารถเข้าร่วมจำหน่ายกับ Grab ได้  โดยเข้าร่วมในส่วนของ Grab  Mart ซึ่งทาง Grab จะหักเปอร์เซ็นต์น้อยกว่าการนำอาหารเข้าร่วมทำให้สินค้าจำพวกของใช้ในครัวเรือนหลายอย่างสามารถนำไปจำหน่ายใน Grab ได้ ในราคาไม่สูงมาก

                ส่วนวิธีการใช้บริการก็เหมือนสั่งซื้ออาหารทั่วไป แต่ต้องเข้าไปในเมนู Mart แล้วค้นหารายการสิ้นค้าที่ต้องการซื้อได้เช่นเดียวกับค้นหารายการอาหารสด อาหารแห้งต่าง ๆ ได้  ในส่วนของร้านค้ำคูณ เพียง พิมพ์คำว่า ข้าวสารโคราช ค้ำคูณ  ก็จะพบรายชื่อร้านเป็นหนึ่งในร้านข้าวสารที่มีใน Grab หากอยู่ในพื้นที่ให้บริการก็สามารถสั่งได้ทันที่ ถ้าอยู่พื้นที่ห่างออกไปก็อาจคิดค่าบริการเพิ่มนิดหน่อยตามเงี่อนไขของ Grab ที่กำหนด

                โดยในส่วนของ ร้านคำคูณข้าวสาร ที่ขายใน Grab มีจุดเด่นอยู่ที่ ข้าวสารเหนียว และข้าวหอมมะลิ เป็นข้าวที่สั่งตรงมาจาก มหาสารคาม จึงมีกลิ่นหอม เหนียว นุ่มอร่อย สมารถสอบถามรายอะเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 084-832-7040 หรือกดสั่งใน Grab ตามลิงก์นี้.... https://grab.onelink.me/2695613898?pid=inappsharing&c=3-C2TGCKE3G7XTJ2&is_retargeting=true&af_dp=grab%3A%2F%2Fopen%3FscreenType%3DGRABMART%26sourceID%3DA4pcqCZkS4%26merchantIDs%3D3-C2TGCKE3G7XTJ2&af_force_deeplink=true&af_web_dp=https%3A%2F%2Fwww.grab.com%2Fdownload

 

เศรษฐกิจ-การเมือง

Tag ข่าวโคราช

Tag ##ข่าวโคราช,โคราช,ข่าว,หนังสือพิมพ์ข่าวโคราช