ท่องเที่ยว-กีฬา

สวาทแคทเปิดตัวสู้ศึกไทยลีกหอบจับเดินสายเย้า5เกมส์รวด

สวาทแคทเปิดตัวสู้ศึกไทยลีกหอบจับเย้า5เกมส์รวด

สโมสรฟุตบอลสวาทแคท  นครราชสีมา  มาสด้า  เอฟซี  จัดงานสวาทแคทสู้ศึกไทยลีก 2020 เปิดตัวอย่างเป็นทางการ บริเวณลานด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซานครราชสีมา  อ.เมือง จ.นครราชสีมาโดย นายศักดิ์สิทธิ์ สกุลลิขเรศสีมา รอง ผวจ.นครราชสีมา พร้อมด้วย นายแพทย์วรรณรัตน์ ชาญนุกูล ประธานสโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี  นายธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น หัวหน้าผู้ฝึกสอน รวมทั้งบุคคลสำคัญใน จ.นครราสีมา ตัวแทนผู้สนับสนุน และแฟนบอลของทีมสวาทแคทว่า 1,000 คน ร่วมกิจกรรม

นายธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น หัวหน้าผู้ฝึกสอน  เปิดเผยว่า ในปีนี้ ได้มีการดึงตัวนักเตะเข้ามาเพื่อเสริมความแข็งแกร่ง ในฤดูกาลอย่าเช่น กิตติพงษ์ วงมา, อนนต์ สมากร, อดิศักดิ์ หาญเทศ,  อับดุลฮาฟิส บือราเฮง,  ธณชัย หนูราช, วงศกร ชัยกุลเทวินทร์ และนักเตะต่างชาติสัญชาติบราซิลอย่าง เดนนิส มูริลโล, ปราการหลังจอมเก๋าจากเกาหลีใต้อย่าง ยูน จุน ซอง ที่จะเข้ามาผนึกกำลังกับ เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว กัปตันทีม ยังมี เมธี ทวีกุลกาญจน์, เลอันโดร อัสซัมเซา, อมาดู อ็อตตาร่า, เดชา สร้างดี และสุดยอดนักเตะมากฝีเท้าดีอีกมากมาย โดยตั้งเป้าหมายผลงานในปีนี้คืออยู่ในอันดับเลขตัวเดียวให้ได้

นอกจากนี้ยังได้มีการเปิดตัวนักฟุตบอลเยาวชน นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี นำโดย โค้ชท็อป ไกรเกียรติ คูณธนทรัพย์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ซึ่งปีที่ผ่านมาสามารถสร้างผลงานคว้าอันดับ 3 จากการแข่งขันฟุตบอลลีกเยาวชนแห่งชาติ มาครองได้สำเร็จ พร้อมกับ นักกีฬาอีสปอร์ต ทั้ง 6 คน นำโดยกัปตันทีม ณัฐวุฒิ อินทร์หอม พร้อมด้วย บดินทร์ รุ่งรัตน์กสิกุล และ ณัฐพงษ์ คร่อมกระโทก,

ส่วนชุดแข่งขันประจำฤดูกาล 2020 ที่ได้บริษัท แกรนด์สปอร์ต กรุ๊ป จำกัด มาเป็นพันธมิตรผู้สนับสนุนด้านเสื้อผ้า และเครื่องแต่งกายของนักกีฬา โดยชุดแข่งขันจะมีทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีส้ม เป็นชุดเหย้า และ สีเหลือง และ สีม่วง เป็นชุดเยือน ส่วนชุดผู้รักษาประตู จะเป็น สีดำ และ สีเขียวสะท้อนแสง จัดจำหน่ายในราคา 690 บาท ตั้งแต่วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2563 เป็นต้นไป

ทีมนครราชสีมา  มาสด้า  เอฟซี  มีโปรแกรมที่จะประเดิมสนามในศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2020 ที่จะต้องเดินทางออกไปเยือน 5 เกม เริ่มจากนัดแรก พบกับทีมการท่าเรือ เอฟซี ในเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2563 ทำการแข่งขันในเวลา 20.00 น. ส่วนนัดที่ 2 จะพบกับ ทีมระยอง เอฟซี ในวันศุกร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2563 ทำการแข่งขันในเวลา 20.00 น. ต่อด้วยในเกมที่ 3 จะพบกับทีมชลบุรี เอฟซี ทำการแข่งขันกันในวันพุธที่ 26 กุมภาพันธ์ ทำการแข่งขันในเวลา 17.45 น. ส่วนในเกมที่ 4 จะต้องเดินทางออกไปเยือนทีมราชบุรี มิตรผล เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ ทำการแข่งขันในเวลา 20.00 น. และในเกมที่ 5 จะต้องเดินทางออกไปเยือนทีมสุพรรณบุรี เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 7 มีนาคม เริ่มทำการแข่งขันในเวลา 19.00 น. ส่วนในเกมที่ 6 จะประเดิมสนามในรังเหย้าเป็นเกมแรก ด้วยการเปิดบ้านรับการมาเยือนของทีมแชมป์เก่าอย่างทีมสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในวันพุธที่ 11 มีนาคม  เริ่มทำการแข่งขันในเวลา 19.00 น.

ท่องเที่ยว-กีฬา

Tag ข่าวโคราช

Tag ##ข่าวโคราช,โคราช,ข่าว,หนังสือพิมพ์ข่าวโคราช