ส่วนราชการ – อปท

รอง ผบ.ตร.เปิดกิจกรรมทดสอบยิงปืนประจำปี60มุ่งพัฒนาทักษะพัฒนาฝีมือเพื่อปราบปรามอาชญากรรมให้ปฏิบัติหน้าที่อย่างปลอดภัยในสถานการณ์จริง

รอง ผบ.ตร.เปิดกิจกรรมทดสอบยิงปืนประจำปี60มุ่งพัฒนาทักษะพัฒนาฝีมือเพื่อปราบปรามอาชญากรรมให้ปฏิบัติหน้าที่อย่างปลอดภัยในสถานการณ์จริง

เมื่อวันที่ 5 มี.ค. พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาร รอง ผบ.ตร. เป็นประธานในพิธี เปิดการทดลองยิงปืน สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ประจำปี 2560 ณ สนามยิงปืน ศูนย์ฝึกอบรมตำรวจภูธรภาค 3 ต.จอหอ .เมือง จ.นครราชสีมา เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กำลังพลที่เข้าร่วมทดสอบ โดยมีตัวแทนเจ้าหน้าที่ตำรวจนากทุกภาคทั่วทั้งประเทศเข้าร่วมกิจกรรม

พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาร รอง ผบ.ตร. เปิดเผยว่า ด้วยตำรวจมีภารกิจหลักคือการป้องกันปราบปรามอาชญากรรม ซึ่งมีความจำเป็นที่จะต้องใช้อาวุธปืนในการปฏิบัติหน้าที่ ใจการเข้าจับกุมคนร้าย จึงได้จัดกิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อให้เจ้าหน้าที่เกิดทักษะในการทำงาน และมีความมั่นใจในขณะออกปฏิบัติหน้าที่ ให้เกิดความปลอดภัยมากที่สุดเมื่อต้องอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องใช้อาวุธปืนจริงจึงได้จัดกิจกรรมดังกล่าวขึ้นเป็นประจำทุกปี

โดยในการทดสองครั้งนี้มีการทดสอบการยิงปืนยาว  ปืนพกสั้น รวมทังปืนลูกซอง หลังจบกิจกรรมมีการประเมินผล การมอบวุฒิบัตร และเหรียญคุณวุฒิ ทอง เงิน และทองแดง ให้แก่ข้าราชการตำรวจที่ผ่านการสดสอบเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ และได้ตั้งใจพัฒนาฝีมืออยู่เสมอ เพื่อจะได้ปฏิบัติหน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพ และทำงานรักษาความสงบเรียบร้อยให้พี่น้องประชาชนได้อย่างเต็มความสามารถต่อไป

ส่วนราชการ-อปท.

Tag ข่าวโคราช

Tag ##ข่าวโคราช,โคราช,ข่าว,หนังสือพิมพ์ข่าวโคราช