ท่องเที่ยว-กีฬา

โคราชเตรียมพร้อมจัดแข่งวอลเลย์ฯ19ปี

 

จังหวัดนครราชสีมา จัดการประชุมเพื่อเตรียมความพร้อม คณะกรรมการจัดการแข่งขัน เอสเอ็มเอ็ม วอลเลย์บอลหญิงอายุไม่เกิน 19 ปี เอสโคล่าชิงชนะเลิศแห่งประเทศเอเชีย ครั้งที่ 18 ที่จะทำการแข่งขันในระหว่างวันที่ 23-31 กรกฎาคมนี้

เมื่อไม่นานที่ผ่านมา ที่ห้องประชุมศูนย์ปฏิบัติการอาเซียน ศาลากลางจังหวัดนครราชสีมา สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ร่วมกับ จังหวัดนครราชสีมา และการกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดนครราชสีมา จัดการประชุมคณะกรรมการ เพื่อเตรียมความพร้อมในการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน เอสเอ็มเอ็ม วอลเลย์บอลหญิงอายุไม่เกิน 19 ปี ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 18 จะทำการแข่งขันในระหว่างวันที่ 23-31 กรกฎาคมนี้

 โดยมีในที่ประชุมมีบุคคลสำคัญร่วมจำนวนมาก ประกอบด้วย นายสมหมาย วิเชียรฉันท์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา เป็นประธาน พร้อมด้วย รองศาสตราจารย์เชิดชัย โชครัตนชัย อุปนายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดนครราชสีมา , นายพานิช สินสุข ผู้อำนวยการการกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดนครราชสีมา และตัวแทนจากฝ่ายต่างๆเข้าร่วมการประชุมเพื่อเตรียมความพร้อมในการจัดการแข่งขัน

โดยในที่ประชุมได้มีการหารือเกี่ยวกับ กำหนดกากรในการจัดงานเลี้ยงต้อนรับนักกีฬาจากประเทศต่างๆ รวมไปถึงพิธีเปิด และปิดการแข่งขัน ส่วนในเรื่องขอการจัดจำหน่ายบัตรเข้าชม ได้มีการเตรียมวางรูปแบบเอาไว้เรียบร้อยแล้ว ทั้งการจัดจำหน่ายบัตรล่วงหน้า รวมไปถึงการเปิดจำหน่ายบริเวณด้านหน้าสนาม นอกจากนี้ ทางจังหวัดนครราชสีมา ยังได้จัดทำเสื้อ รุ่นพิเศษ เพื่อเป็นที่ระลึก ในการแข่งขันครั้งนี้

โดยจะเป็นเสื้อเชิ้ต สีส้ม ด้านซ้ายเป็นธงชาติไทยและด้านขวาเป็นสัญลักษณ์ของจังหวัดนครราชสีมา ในราคา 459 บาท ซึ่งรายได้ที่ได้จากการจำหน่ายเสื้อ จะนำไปร่วมสมทบทุนในการจัดการแข่งขันในครั้งนี้ ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจจะที่จะเป็นเจ้าของเสื้อที่ระลึก ในการแข่งขัน เอสเอ็มเอ็ม วอลเลย์บอลหญิงอายุไม่เกิน 19 ปี ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 18 สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ เคาร์เตอร์ ประชาสัมพันธ์ เดอะมอลล์ นครราชสีมา

ท่องเที่ยว-กีฬา

Tag ข่าวโคราช

Tag ##ข่าวโคราช,โคราช,ข่าว,หนังสือพิมพ์ข่าวโคราช