เศรษฐกิจ-การเมือง

บ.ข.ส.2โคราชมอบโชคใหญ่ต้อนรับปี 60 จับสลากแจกเก๋งซูซูกิCelerio ให้ผู้แวะซื้อสิ้นค้าภายในคิวรถ คนอุดรเฮง มีโชครับปีไก่ได้เก๋งฟรีต้อนรับปีใหม่

บ.ข.ส.2โคราชมอบโชคใหญ่ต้อนรับปี 60 จับสลากแจกเก๋งซูซูกิCelerio ให้ผู้แวะซื้อสิ้นค้าภายในคิวรถ คนอุดรเฮง มีโชครับปีไก่ได้เก๋งฟรีต้อนรับปีใหม่

เมื่อวันที่ 3 ม.ค.ที่ห้องประชุมชั้น 2 ภายใน บ.ข.ส.นครราชสีมา แห่งที่ 2 อ.เมืองนครราชสีมา นายประเสริฐ ศรีสูงเนิน ปลัดอำเภอเมืองนครราชสีมา  เป็นประธานการจับสลากแจกรางวัล ของบริษัท ไทยสงวนโภชนา จำกัด  ที่จัดกิจกรรมชิงโชค ฉลองครบรอบ 28 ปี ไทยสงวนโภชนา ประจำปี 2559  เป็นการจับรางวัลครั้งที่ 4 เป็นครั้งสุดท้าย โดยมีรถเก๋ง Suzuki Celerio  ซึ่งเป็นรางวัลใหญ่รวมอยู่ด้วย โดยมี นางอรุณี อึ้งธนไพศาล ผู้จัดการส่วนสินค้า บริษัท ไทยสงวนโภชนา จำกัด ร่วมเป็นสักขีพยาน

นางอรุณี อึ้งธนไพศาล ผู้จัดการส่วนสินค้า บริษัท ไทยสงวนโภชนา จำกัด ประธานจัดงาน เปิดเผยว่า กิจกรรม ดังกล่าวจัดขึ้นมาตลอดทั้งปี มีการจับสลากไปก่อนหน้าแล้วรวม 3 ครั้ง ส่วนรางวัลใหญ่ซึ่งจัดขึ้นในช่วงต้นปีใหม่ เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับผู้โดยสารที่ใช้บริการใน บ.ข.ส.2ฯ และแวะมาซื้อสินค้าในซุปเปอร์มาร์ท ถือเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้าที่มาซื้อสินค้า โดยการแจกคูปองให้เขียนชื่อส่งมาชิงโชค

ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลที่ 1 รถเก๋งซูซูกิCelerio คือ คุณวีรยุทธ พันธ์กาค้อ ที่อยู่ระบุในคูปอง เลขที่ 105 หมู่ 8 ต.หนองหญ้าไซ อ.วังสามหมอ จ.อุดรธานี รางวัลที่ 2. ได้รับรถ จยย.ฮอนด้าเวฟ คือ น.ส.ยุภาพร พุ่มสูงเนิน นอกจากนี้ยังมีรางวัลไอโพน 6 จำนวน 1 รางวัล และรางวัลสร้อยคอทองคำมูลค่า 2,500 บาท อีก 25 รางวัล ซึ่งจับรายชื่อไว้หมดแล้ว หลังจากนี้จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อผู้ที่มีรายชื่อดังกล่าวไป เพื่อให้มาติดต่อขอรับรางวัลตามขั้นตอนต่อไป อย่างไรก็ตามกรณีที่ไม่สามารถติดต่อผู้ที่มีรายชื่อที่ได้รับรางวัลได้ ทางเจ้าหน้าที่ได้มีการจับรายชื่อสำรองไว้แล้วทุกรางวัลเพื่อจะทำการติดต่อให้คนอื่นมารับแทน โดยผู้ที่โชคดีให้รีบแสดงตัวเพื่อติดต่อขอรับรางวัลได้ที่ บ.ข.ส.2 นครราชสีมา

เศรษฐกิจ-การเมือง

Tag ข่าวโคราช

Tag ##ข่าวโคราช,โคราช,ข่าว,หนังสือพิมพ์ข่าวโคราช