อุบัติเหตุ-อาชญากรรม

พายุถล่มจักราชโคราชเสียหายหลายจุดประชาชนเดือดร้อน

Images Stories Tp2 41208 131x73

พายุฝนกระหน่ำจักราชโคราชส่งผลให้บ้านเรือนของประชาชนห้องคอมโรงเรียนได้รับความเสียหาย

 

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดนครราชสีมา ได้รายงานว่า  เมื่อคืนวันที่ 19 มิ.ย. ที่ผ่านมา ได้เกิดพายุฝนตกหนัก และ ลมกรรโชกแรง ในเขตพื้นที่ อำเภอจักราช จังหวัดนครราชสีมา  นานกว่า 30 นาที  ได้ส่งผลทำให้ บ้านเรือนของประชาชน ในเขตเทศบาลตำบลจักราช อำเภอจักราช กว่า 50 หลังคาเรือน ถูกลมพายุ พัดเอาหลังคาบ้านที่เป็นสังกะสี ได้รับความเสียหาย รวมทั้ง ยุ้งข้าวของประชาชน ถูกลมพายุพัดเอาหลังคาที่เป็นสังกะสีพังเสียหายส่งผลให้ข้าวสาร ของชาวบ้าน ที่เก็บไว้ ได้รับความเสียหาย

นอกจากนี้ลมพายุ ยังได้พัดเอา ป้ายโฆษณา ต้นไม้ ขนาดใหญ่ ถูกลมพายุ พัดหักโค่น ทับสายไฟ รวมทั้ง หลังคาของโรงเรียน  จักราชราษฎร์สามัคคี  อำเภอจักราช ถูกลมพายุพัดหลังคา สังกะสี ปลิวลอยไปตก กลางสนามของโรงเรียน ทำให้ น้ำฝนตกลงมาใส่ เครื่องคอมพิวเตอร์ ที่ใช้สำหรับเป็นสื่อการเรียนการสอน ของเด็กนักเรียน  ได้รับความเสียหายกว่า 20 เครื่อง ทำให้ในวันนี้ทางโรงเรียนจำเป็นต้อง งดสอนเด็กนักเรียน ในส่วนวิชา ที่เกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ ออกไปก่อน

ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณะภัย อำเภอจักราช ได้ส่งเจ้าหน้าที่ ลงพื้นที่ตรวจสอบความเสียหายทั้งหมด เพื่อรายงานให้กับทางอำเภอทราบ เพื่อเตรียมให้การช่วยเหลือประชาชนผู้ประภัยต่อไปดังกล่าว

Images Stories Tp2 41209 447x252

อุบัติเหตุ-อาชญากรรม

Tag ข่าวโคราช

Tag ##ข่าวโคราช,โคราช,ข่าว,หนังสือพิมพ์ข่าวโคราช