อุบัติเหตุ-อาชญากรรม

ครบุรีเกิดเหตุระทึกรถพ่วงบรรทุกน้ำมันชนเสาไฟฟ้าขาด2ท่อนโชคดีไม่มีผู้เสียชีวิต

Images Stories Img 4586 170x113

เกิดเหตุระทึกรถน้ำมันตกถนนพุ่งชนเสาไฟฟ้าขาดสองท่อน หน้าพังยับคนขับรอดปาฏิหาริย์ เคราะห์ดีเป็นรถเปล่าจึงไม่เกิดระเบิดรุนแรง

 

เมื่อเวลา 17.33 น.วันที่ 24 มิ.ย.  ร.ต.อ.วิทวัส สุคนธวงศ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.ครบุรี รับแจ้งเหตุรถบรรทุกน้ำมันเสียหลักตกลงข้างทางริมทางหลวงหมายเลข 224 ช่วงครบุรี – เสิงสาง ท้องที่ ต.เฉลียง อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิ ฮุก 31 จุดอำเภอครบุรี

เหตุเกิดช่วงหลักกิโลเมตรที่ 64 พบรถพ่วงบรรทุกน้ำมันแบบหัวลาก 20 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีขาวคาดน้ำเงิน เลขทะเบียนรถหัวลาก 85-7790 นครราชสีมา ตัวพ่วงทะเบียน 85-2403 นครราชสีมา ของห้างหุ้นส่วนจำกัด วีรวรรณปิโตรเลียม ตะแคงตกอยู่ร่องถนนฝั่งขามุ่งหน้าเข้าตัวอำเภอครบุรี สภาพด้านหน้าชนกับเสาไฟฟ้าขาดสะบั้น ห้องโดยสารด้านหน้ารถพังยับเยิน

มีผู้บาดเจ็บเป็นคนขับรถทราบชื่อคือนายประสาน โอดกระโทก อายุ 44 ปี บ้านเลขที่ตามบัตรประชาชนเลขที่ 318 หมู่ที่ 4 ต.เฉลียง อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา ได้รับบาดเจ็บเป็นแผลถลอกตามร่างกายหลายแห่ง เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจึงนำตัวส่งโรงพยาบาลครบุรี เพื่อรักษาไปก่อนหน้า ถือว่าเป็นโชคดีที่รถบรรทุกน้ำมันคันเกิดเหตุเป็นรถเปล่าไม่มีน้ำมันอยู่ภายในถัง จึงทำให้ไม่มีเหตุการณ์รุนแรงมากไปกว่านี้

สอบสวน ทราบว่า รถคันเกิดเหตุได้วิ่งไปรับน้ำมันมาจากคลังน้ำมันใหญ่ที่จังหวัดสระบุรีไปลงยังปั๊มน้ำมันสาขาของหุ้นส่วนจำกัด วีรวรรณปิโตรเลียม ที่อำเภอเสิงสาง และกำลังจะตีรถเปล่ากลับไปยังบริษัทแม่ที่อำเภอครบุรี แต่พอถึงที่เกิดเหตุคนขับน่าจะเกิดอาการเหนื่อยล้าและเผลอหลับในทำให้รถไถลลงข้างทางตกร่องถนนไปไกลเกือบ 100 เมตร ก่อนจะชนกับคันดินจนรถยกตัวขึ้นชนกับเสาไฟขาดสะบั้น ซึ่งถือว่าเป็นโชคดีอย่างมากของคนขับที่ร่างหลุดกระเด็นออกมาจากตัวรถในช่วงที่รถยกตัวขึ้นก่อนชนเสาไฟฟ้า จึงทำให้ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ซึ่งหลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เรียกคนขับรถมาให้ปากคำเพิ่มเติมเพื่อหาข้อเท็จจริงต่อไป

Images Stories Img 4568 546x364

Images Stories Tp2 Img 4563 543x362

อุบัติเหตุ-อาชญากรรม

Tag ข่าวโคราช

Tag ##ข่าวโคราช,โคราช,ข่าว,หนังสือพิมพ์ข่าวโคราช