อุบัติเหตุ-อาชญากรรม

รู้ตัวแล้วศพเหลือแต่กระดูกนอนตายห้วยแถลง คือนาย จำลอง เข็มนาค หายออกจากบ้านไปหลายวันญาติยันใช่

รู้ตัวแล้วศพเหลือแต่กระดูกนอนตายกลางทุ่งนาญาติเข้ายืนยันว่าเป็นลุงวัย68ปีหายออกจากบ้านที่พิมาย

                      จากกรณี ชาวบ้านออกไปไถนา คนพบศพชายอายะประมาณ 60-70 ปี เสียชีวิตอยู่กลางทุ่งนา บ้านทับสวาย หมู่ที่ 1  ตำบลทัยสวาย อำเภอห้วยแถลง อยู่ติดกับทางรถไฟห้วยแถลง เพียงไม่มาก สภาพศพเหลือแต่กระดูก คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้ว นานข้ามเดือน ไม่พบร่อยรอยการถูกทำร้าย ไม่มีเอกสารหรือ ทรัพย์สินมีค่า อยู่ในตัวของผู้ตายเจ้าหน้าที่จึงเตรียมสืบหาญาติมารับศพ

ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ล่าสุด นาย พุธ  พาปล  อายุ 60 ปี น้องเขย และ นาง นวล  พาผล อายุ 63 ปี น้องสาวผู้ตาย ได้เดินทางมาแสดงตัวขอรับศพไปบำเบ็พกุศล โดยญาติผู้ตาย บอกว่า ผู้ตายชื่อ นาย จำลอง  เข็มนาค ( ลุงเตียง )  อายุ 68 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 15 หมู่ 1 ตำบลกระเบื้องใหญ่ อำเภอพิมาย โดยผู้ตายออกมาเก็บมะพร้าวหลังวัด จากนั้นได้หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 28 มิ.ย.ทีผ่านมา ตอนแรกคิดว่าจมน้ำเสียชีวิต เจ้าหน้าที่กู้ภัยก็ได้ช่วยกันค้นหา นานหลายวัน แต่ก็ไม่พบและได้แจ้งความคนหายไว้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรพิมาย 

จนมาทราบข่าวอีกทีว่ามีคนพบศพคนตายกลางทุ่งนา ลักษณะคล้ายกับลุงเตียง จึงได้ออกมาตรวจสอบ จนแน่ใจว่า เป็น ลุงเตียง คนเดียวกัน ที่หายออกจากบ้านไป นานกว่า 19 วัน เนื่องจาก ญาติผู้ตาย จำเสื้อผ้า และ ฟันของผู้ตายได้

  สวนสาเหตุการเสียชีวิต คาดว่าผู้ตายที่อายุมากแล้วและมีอาการหลง ๆ ลืม ๆ น่าจะเดินทางหลงเข้ามาในเขตพื้นอำเภอห้วยแถลง แต่อาจจะจำทางกลับบ้านไม่ได้ จึงเดินข้างทางรถไฟไปเรื่อย ๆ ด้วยที่ไม่ได้กินข้าวกินน้ำ จนหมดแรงช๊อกเสียชีวิตเสียชีวิตกลางทุ่งนา จนคนมาพบศพผู้ตายดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ ส่งศพไปชันสูตร ที่โรงพยาบาลมหาราช เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่ชัดเจน ก่อนที่จะส่งศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

อุบัติเหตุ-อาชญากรรม

Tag ข่าวโคราช

Tag ##ข่าวโคราช,โคราช,ข่าว,หนังสือพิมพ์ข่าวโคราช