อุบัติเหตุ-อาชญากรรม

ผงะ..หนุ่มห้วยแถลงออกไถนาเจอศพชายตายปริศนานานนับเดือนเหลือแต่กระดูกเร่งตามหาญาติ

แทบช๊อคหนุ่มห้วยแถลงเตรียมไถนาปลูกข้าวแต่กลับเจอศพคนตายปริศนาเหลือแต่โครงกระดูก เตรียมตามหาญาติวอนใครมีคนในบ้านหายไปนานนับเดือนให้มาดูศพ

เมื่อวันที่ 16 ก.ค. ร.ต.อ.กิตติภากร ทาไธสง รอง สว.(สอบสวน) สภ.ห้วยแถลง อ.ห้วยแถลง จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้ง มีคนพบศพ ผู้เสียชีวิตอยู่กลางทุ่งนา บ้านทับสวาย หมู่ที่ 1  ตำบลทัยสวาย อำเภอห้วยแถลง อยู่ติดกับทางรถไฟห้วยแถลง เพียง 20 เมตร จึงได้ออกไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยฮุก31ห้วยจุดห้วยแถลง 

ในที่เกิดเหตุ พบศพ เป็นชาย อายุ ประมาณ 60-70 ปี สวมกางเกงขาสั้นสีลายดอก สวมเสื้อแขนสั้น สีแดง ดำ สภาพศพเหลือแต่กระดูก คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้ว ไม่ต่ำกว่า 1 เดือน จากการตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุ ไม่พบหลังฐานจากโครงกระดูว่าจะมีร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด ในที่เกิดเหตุไม่พบเอกสารหรือ ทรัพย์สินมีค่า อยู่ในตัวของผู้ตาย เจ้าหน้าที่จึงถ่ายภาพเก็บรายละเอียดต่าง ๆ ไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามไปยัง นาย วรวุฒ  ศรีรักสัตว์  อายุ 32 ปี ชาวบ้านผู้พบศพคนแรก ได้ ให้การว่า ตนเอง ได้ นำรถไถนา ผ่านจุดที่พบศพเพื่อจะไถนาปลูกข้าว ก็แทบช๊อคเมื่อมาพบกับศพผู้เสียชีวิต สภาพศพนอนหงาย เหลือแต่กระดูก ตนเอง จึงรีบโทรศัพท์ แจ้งให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ให้หน่วยกู้ภัยฮุก31จุดห้วยแถลง นำศพของผู้ตายไปชันสูตรต่อที่โรงพยาบาลห้วยแถลง เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิต  และสืบหาว่า ผู้ตายเป็นใครมาจากไหน ถูกฆาตกรรม อำพรางคดี หรือไม่ เพื่อสืบหาสาเหตุให้แน่ชัด และติดต่อญาติมาขอบรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

อย่างไรก็ตาม ใครที่มีญาติอายุประมาณ 60-70 ปี ที่หายออกจากบ้านไปประมาณ 1 เดือนให้ติดต่อขอดูหลักฐานต่าง ๆ ได้จากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้วยแถลง.

อุบัติเหตุ-อาชญากรรม

Tag ข่าวโคราช

Tag ##ข่าวโคราช,โคราช,ข่าว,หนังสือพิมพ์ข่าวโคราช