อุบัติเหตุ-อาชญากรรม

ตำรวจโคราช รวบตัวแทนจำหน่ายยาบ้าเครือข่ายเรือนจำ พร้อมของกลาง 190 เม็ด

ตำรวจโคราช รวบตัวแทนจำหน่ายยาบ้าเครือข่ายเรือนจำ พร้อมของกลาง 190 เม็ด

วันที่ 13 ก.ค.60 เวลา 14.30 น. ที่ห้องสอบสวน สภ.ครบุรี อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา พ.ต.ท.สิทธิศักดิ์ พรหมหมื่นไวย รองผู้กำกับสืบสวน สภ.ครบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ทำการสอบสวนนายยุทธภูมิ ปี่กระโทก อายุ 20 ปี บ้านเลขที่ตามบัตรประจำตัวประชาชนเลขที่ 238 หมู่ที่ 3 ต.แชะ อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา หลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเข้าทำการจับกุมตัวได้พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 190 เม็ด เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา

โดยการจับกุมดังกล่าวสืบเนื่องจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งในทางลับว่ามีกลุ่มวัยรุ่นมั่วสุมเข้าออกภายในกระท่อมไม่มีเลขที่ท้ายหมู่บ้านบ้านแชะ หมู่ที่ 3 ต.แชะ อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา กันเป็นประจำตลอดทั้งวัน จึงนำกำลังเข้าทำการตรวจสอบซึ่งพบตัวนายยุทธภูมิ  ปี่กระโทก นั่งอยู่ภายในกระท่อมเพียงลำพัง เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ได้พยายามวิ่งหลบหนี แต่ถูกควบคุมตัวได้ พร้อมทำการตรวจค้นกระท่อมหลังดังกล่าวและพบยาบ้าจำนวน 190 เม็ดซุกซ่อนอยู่กล่องบรรจุโทรศัพท์ภายในกระท่อม จึงตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน

การสอบสวนนายยุทธภูมิ ยอมรับสารภาพว่าได้เสพยาบ้ามาก่อนหน้านี้ส่วนยาบ้าที่ตรวจค้นพบเป็นยาบ้าของตนเองที่รับช่วงต่อมาจากเครือข่ายผู้ต้องหารายหนึ่งภายในเรือนจำแห่งหนึ่งภายในจังหวัดนครราชสีมา ซึ่งจะมีการติดต่อกันผ่านทางสื่อออนไลน์เฟสบุ๊ค เพื่อไว้จำหน่ายให้กับลูกค้ารายย่อยในพื้นที่ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนขยายผลเพื่อติดตามหาผู้ร่วมขบวนการทั้งหมดมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ก่อนจะส่งตัวผู้ต้องหาให้พนักงานสอบสวน สภ.ครบุรีดำเนินคดีตามกฎหมาย ฐานมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฏหมายต่อไป

อุบัติเหตุ-อาชญากรรม

Tag ข่าวโคราช

Tag ##ข่าวโคราช,โคราช,ข่าว,หนังสือพิมพ์ข่าวโคราช