อุบัติเหตุ-อาชญากรรม

อดีตนักจัดรายการวิทยุชุมชนคนพิมายซิ่งรถฝ่าความมืดตกคลองน้ำเสียชีวิตคาซากรถ

อดีตนักจัดรายการวิทยุชุมชนคนพิมายซิ่งรถฝ่าความมืดตกคลองน้ำเสียชีวิตคาซากรถ

          เมื่อเวลา 06.45 น. วันที่  21. มิ.ย. 60     เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรพิมาย จังหวัดนครราชสีมา ได้ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ บริเวณ ถนนริมคลองน้ำ บ้านใหม่ไทรงาม หมู่ที่ 16 ตำบลในเมือง อำเภอพิมาย หลังรับแจ้ง มีรถกระบะเสียหลักพลิกคว่ำตกคลองน้ำ

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบรถกระบะสีฟ้า ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน พลิกคว่ำหงายท้อง เห็นเฉพาะล้อรถ ทางเจ้าหน้าที่ หน่วยกู้ภัยสว่างเมตตาพิมาย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฮุก31พิมาย ได้จึง ใช้โซ่สลิงดึงรถขึ้นมา พบบริเวณที่นั่งรถขับ มี นาย ประเสริม  เบาขุนทด  อายุ   55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 292 หมู่ที่ 3 ตำบลในเมือง อำเภอพิมาย เสียชีวิตอยู่ภายในรถ ควดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง

 จากการสอบสวนของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นาย ประเสริม  ผู้ตาย ได้ขับรถออกจากตลาดพิมาย เพื่อมุ่งหน้ากลับบ้านพัก ในตำบลท่าหลวง แต่ในระหว่างที่ขับรถมา เส้นทางดังกล่าว เป็นลักษณะทางโค้ง ไม่มีไฟส่องสว่าง อีกทั้ง ผู้ตาย ขับรถมาด้วยความเร็ว จึงทำให้เกิดเสียหลักพุ่งตกคลองน้ำ เสียชีวิต โดย ก่อนหน้านี้ นาย ประเสริม ผู้ตาย เป็นนักจัดรายการ วิทยุชุมชน คนพิมาย 105.75 MH หลังจากนั้นผู้ตาย ก็ลาออกมาสมัคงานเป็นคนงานเผาขยะที่องค์การบริหารส่วนตำบลท่าหลวง แต่ยังไม่ได้เข้าทำงาน จนมาเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิตอย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้สืบสวนสอบสวนหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่ชัดเจนต่อไป

อุบัติเหตุ-อาชญากรรม

Tag ข่าวโคราช

Tag ##ข่าวโคราช,โคราช,ข่าว,หนังสือพิมพ์ข่าวโคราช