อุบัติเหตุ-อาชญากรรม

ตำรวจครบุรีโคราชบุกตรวจค้นจับเอเย่นขายยาบ้าวัยรุ่นเข้าขอซื้อพอดีโดนรวบด้วย

ตำรวจครบุรีโคราชบุกตรวจค้นจับเอเย่นขายยาบ้าวัยรุ่นเข้าขอซื้อพอดีโดนรวบด้วย

เมื่อวันที่ 9 มิ.ย.60 พ.ต.อ.ขวัญเมือง โกสุมา ผู้กำกับการ สภ.ครบุรี ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.สิทธิศักดิ์ พรหมหมื่นไวย รองผู้กำกับสืบสวน สภ.ครบุรี และชุดสืบสวน จู่โจมตรวจค้นบ้าน นายประสิทธิ์  สุระท้าว อายุ 40 ปี เลขที่ 206 หมู่ที่ 8 ต.ลำเพียก อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา หลังสืบทราบว่ามีพฤติกรรมเป็นเอเย่นจำหน่ายยาบ้าให้กับกลุ่มวัยรุ่นและผู้ใช้แรงงานในพื้นที่มานานนับเดือนแล้ว  ค้นพบยาบ้าจำนวน 32 เม็ด ถูกบรรจุใส่หลอดน้ำซ่อนอยู่ภายในกระเป๋าคาดเอว และอีกจำนวน 17 เม็ด อุปกรณ์การเสพอีกจำนวนหนึ่งซุกอยู่บริเวณบ้า

 เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเพิ่งพ้นโทษในคดีทำไม้พะยูงและเสพยาบ้ามาเมื่อสี่เดือนก่อน  หลังจากพ้นโทษมาไม่มีอาชีพเป็นหลักแหล่ง จึงไปรับยาบ้ามาจากนายหน้าอีกคนหนึ่งที่รู้จักกันในวงการครั้งอยู่ภายในเรือนจำ เพื่อมาจำหน่ายหาเงินใช้จ่าย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ขณะที่เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการตรวจค้นภายในบ้านพักของนายประสิทธิ์ฯ ผู้ต้องหา ปรากฏว่ามีวัยรุ่นชายหนึ่งคน (ผู้ต้องหาขอสิทธิ์สงวนชื่อ-นามสกุล) ขี่รถจักรยานยนต์มาหานายประสิทธิ์ที่บ้านพัก เพื่อติดต่อขอซื้อยาบ้า เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุมได้เพิ่มเติมอีก 1 คน และระหว่างที่จะควบคุมตัวผู้ต้องหากลับสถานีตำรวจภูธรครบุรี ยังมีวัยรุ่นชายอีก 1 คน (ผู้ต้องหาขอสิทธิ์สงวนชื่อ-นามสกุล)  เข้าไปที่บ้านพักหลังดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวตรวจสอบปัสสาวะผลปรากฏเบื้องต้นว่ามีสารเสพติดในปัสสาวะจึงควบคุมตัวมาได้เพิ่มอีกราย

เบื้องต้นวัยรุ่นที่ควบคุมตัวได้ตอนหลังรับว่าเสพยาบ้ามาก่อนหน้านี้ ทางเจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อุบัติเหตุ-อาชญากรรม

Tag ข่าวโคราช

Tag ##ข่าวโคราช,โคราช,ข่าว,หนังสือพิมพ์ข่าวโคราช