อุบัติเหตุ-อาชญากรรม

หนุ่มโคราช งงเป็นไก่ตาแตก พื้นบ้านร้อนไม่ทราบสาเหตุ ยิ่งงงหนัก จนท.ไฟฟ้าตรวจไม่เจอไฟรั่ว

 

การไฟฟ้าฯลงพื้นที่ตรวจพื้นบ้านร้อนไม่ยันชัดเจนใช่ไฟรั่ว เจ้าของบ้านยัง งงเป็นไกตาแตก ไม่รู้สาเหตุจากอะไรวอนผู้เชี่ยวชาญลงพื้นที่ช่วยตรวจสอบหาสาเหตุ

จากกรณี บ้านเลขที่ 181 ทับ 64  หมู่ที่ 2 ตำบลบ้านเกาะ อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา ซึ่ง นายภนวัต แซะจอหอ อายุ 48 ปี อาศัยอยู่ และเกิดเป็นร้านทำเบาะ มีเหตุการณ์ประหลาด มีพื้นปูนภายในบริเวณบ้านร้อนผิดปกติถึงขนาดนำไข่มาทุบทิ้งไว้เหลืองแข็งตัวเหมือนไข่สุกโดยไม่ทราบสาเหตุ

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 6 มิ.ย. นาย ณัฐกร บุญดี พนักงานช่างควบคุมงาน 3  การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค สาขาย่อย ต. จอหอ พร้อมเจ้าหน้าที่ 3 นายลงพื้นที่ตรวจสอบ เบื้องต้นไม่พบสาเหตุจากไฟรั่วแต่อย่างใด โดยได้ทำการตรวจสอบระบบไฟฟ้า ร่วมทราบเช็ดมิเตอร์เบื้องต้นไม่ใช่ไฟฟ้ารั่วอย่างแน่นอน นายณัฐกร บอกกว่า การเดินไฟในบ้านหลังดังกล่าว ไม่ได้มีการเดินสายระบบใต้ดิน เมื่อปิดไฟทุกอย่างมิเตอร์ไฟก็ไม่เดิน จึงเป็นไปไม่ได้ว่าจะมีสาเหตุจากไฟรั่วคงต้องให้หน่วยงานทางธรณีวิทยา หรือหน่วยงานอื่นเข้ามาตรวจสอบอีกครั้ง

ด้านนายภนวัต แซะจอหอ เปิดเผยว่า เมื่อไฟฟ้ามาตรวจแล้วไม่พบว่าไฟรั่วก็สบายใจไปเปราะหนึ่ง แต่อย่างไรก็ตาม พื้นบ้านก็ยังร้อนอยู่ไม่ได้ลดลงแต่อย่างใด จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องหรือหน่วยงานที่มีความรู้ด้านนี้เข้ามาตรวจสอบหาสาเหตุให้ชัดเจนด้วยจะได้สบายใจเพราะหากปล่อยไว้อย่างนี้ก็คงอาศัยอยู่ด้วยความกังวล  และยังต้องอยู่ต่อไปในบ้านหลังดังกล่าวโดยที่ยังไม่ทราบสาเหตุซึ่งคงอยู่อย่างไม่สบายใจ จึงวอนให้เข้ามาช่วยหาสาเหตุให้โดยด่วน.

อุบัติเหตุ-อาชญากรรม

Tag ข่าวโคราช

Tag ##ข่าวโคราช,โคราช,ข่าว,หนังสือพิมพ์ข่าวโคราช