อุบัติเหตุ-อาชญากรรม

โคราชเกิดเหตุสลดพระเดินธุดงค์เช้ามืดถูกชนเหยียบซ้ำศีรษะสมองเละกระจายตายสยอง

โคราชเกิดเหตุสลดพระเดินธุดงค์เช้ามืดถูกชนเหยียบซ้ำสมองเละศีรษะกระจายตายสยอง

วันที่ 8 มีนาคม 2560 เมื่อเวลา 05.25 น. วันที่ 8 มี.ค. 2560  ร.ต.อ.พสิทฑ์ จิตประเสริฐ ร้อยเวรสอบสวน สภ.โชคชัย รับแจ้งมี คนถูกชนเสียชีวิตที่ถนน สีคิ้ว-เดชอุดม ขาเข้า อ.โชคชัย  บริเวณใกล้เคียงโรงงานไส้กรอก ต.ท่าเยี่ยม อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยฮุก 31 จุด อำเภอโชคชัย

 ในที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตเป็นพระภิกษุสงฆ์ 1 รูป ทราบชื่อต่อมา พระอี๊ด ละมุดกุล (สนติจตฺโต) อายุ 65 ปี ที่อยู่ตามบัตรพระชาชน เลขที่ 45 หมู่ 2 ต.สมอพลือ อ.บ้านลาด จ.เพรชบุรี นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนนบนเลนซ้าย ตรวจสอบร่างกายพบศีรษะถูกเหยียบเละ สมองกระจายเกลื่อนไปทั่วบริเวณ ส่วนรถที่ชนหลบหนีไปโดยไม่จอดรถลงมาดูแต่อย่างใด

จากการสอบสวนทราบว่า พระอี๊ด ไม่ได้จำพรรษาที่วัดเป็นหลักแหล่ง ชอบเดินธุดงค์ไปเรื่อง โดยในวันเกิดเหตุคาดว่าในระหว่างพระอี๊ด กำลังเดิน อาจจะมีอาการวินเวียนศีรษะ หรืออาจะเป็นลมเซเช้ามาในถนนจนถูกชนและเหยียบซ้ำจนเสียชีวิตคาที่ดังกล่าว ส่วนรถคันก่อนเหตุซึ่งเป็นช่วงเวลาเช้ามืด ไม่มีผู้เห็นเหตุการณ์ ได้ขับรถหลบหนีไป ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สืบสวบติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

(ขอบคุณภาพจาก เจ้าหน้าที่กู้ภัยฮุก 31 จุด อำเภอโชคชัย)

อุบัติเหตุ-อาชญากรรม

Tag ข่าวโคราช

Tag ##ข่าวโคราช,โคราช,ข่าว,หนังสือพิมพ์ข่าวโคราช