อุบัติเหตุ-อาชญากรรม

ช่วยระทึก! หนุ่มใหญ่สีมุมโคราชซิ่งกระบะชนเสาไฟฟ้าหักหม้อแปลงหล่นทับติดภายใน

กู้ภัยฮุก 31 นครราชสีมา  ช่วยระทึกหนุ่มใหญ่ชนเสาไฟฟ้าขาดหม้อแปลงหล่นทับหน้ารถคนติดภายในโชคดีไมมีไฟช็อตหรือระเบิดจึงรอดชีวิต เจ้าหน้าที่ใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมงจึงนำออกได้

เมื่อเวลา 05.30 น.วันที่ 28 ส.ค. ร.ต.อ.อภินท์ สุวรรณอัมพร พนักงาน สอบสวน สภ.โพธิ์กลาง อ.เมืองนครราชสีมา รับแจ้งมีเหตุรถกระบะชนเสาไฟฟ้ามีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายเหตุเกิดที่ ที่ ถนนสืบศิริ อ.เมือง จ.นครราชสีมา จึงประสานกู้ภัยกู้ภัยฮุก 31 นครราชสีมา ไปให้ความช่วยเหลือพร้อมรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบ รถกระบะโตโยต้า สีบรอนด์ ทะเบียน ถส 5549 กรุงเทพมหานคร  ชนเสาไฟฟ้าแรงสูงข้าง ฝั่งขวา จนเสาไฟหักโคล่น ก่อนที่หม้อแปลงไฟฟ้านำหนักหลายร้อยกิโลกรัม จะหล่นลงมาทับที่บริเวณที่นั่งข้างคนขับ โดยมี นายอุเทน เนียนพลกรัง อายุ 42 ปี ทำงานอยู่ที่โรงงานแห่งหนึ่งใน จังหวัดนครราชสีมา อยู่บ้านเลขที่ 21 หมู่ 9 ต.สีมุม อ.เมือง จ.นครราชสีมาติดอยู่ที่บริเวณที่นั่งคนขับ

 อาสาสมัครกู้ภัยฉุด 31 นครราชสีมา พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่พยาบาล และเจ้าหน้าที่ชุดตัดถ่างพยายามช่วยกันนำร่าง นายอุเทน เนียนพลกรัง ออกจากตัวรถ แต่ด้วย แรงกระแทงจากหม้อแปลงไฟฟ้าส่งผลให้ตัวรถยุบประตูด้านซ้ายเปิดไม่ได้ ส่วนประตูฝั่งที่นั่งคนขับเบียดกับเสาไฟฟ้าทำให้คนขับติดภายในไม่สามารถออกมาได้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องรอทางการไฟฟ้ามาตัดไฟ ก่อนนำอุปกรณ์ตัดถ่างเข้าให้การช่วยเหลือใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง จึงสามารถนำส่งโรงพยาบาลได้ เบื้องต้นอาการยังสาหัส

สอบสวนทราบว่า ผู้ประสบเหตุน่าจะกลับจากทำธุระแต่ช่วงเช้าตรู่ หรืออาจจะเที่ยวดื่มจนเกือบเช้าเนื่องจากเป็นวันหยุด โดยในระว่างที่ขับรถกลับ ซึ่งมีฝนตกถนนลื่นจึงทำให้ทัศนวิสัยในการขับขี่ไม่ดี โดยก่อนเกิดเหตุทราบว่า ขณะที่ขับรถมามีรถจักรยานยนต์ขี่ตัดหน้า จึงหักรถหลบทำให้เสียหลักชนเสาไฟฟ้าอย่างจังจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ทำการตรวจสอบอีกครั้งว่าผู้ประสบเหตุมีอาการเมาสุราหรือไม่ เพื่อสรุปสาเหตุที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุให้แน่ชัดต่อไป.

อุบัติเหตุ-อาชญากรรม

Tag ข่าวโคราช

Tag ##ข่าวโคราช,โคราช,ข่าว,หนังสือพิมพ์ข่าวโคราช